Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Hạt nhựa tái sinh ABS, HIPS – LH: 0902 669 866 Mr Quang

Hạt nhựa tái sinh ABS, HIPS – LH: 0902 669 866 Mr Quang
Hạt nhựa tái sinh ABS, HIPS của công ty nhựa tái sinh Đồng  Phát đảm bảo số lượng, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.
Hạt nhựa tái sinh ABS, HIPS của chúng tôi có nhiều màu khác nhau. Hạt nhựa tái sinh ABS gồm có 3 màu (màu đen; màu xám sữa và màu ngà trong). Còn hạt nhựa tái sinh HIPS hiện nay chúng tôi đang sản xuất với 2 màu chính là màu đen và màu xám sữa.
Hạt nhựa tái sinh ABS, HIPS của công ty chúng tôi có đầy đủ khả năng để đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng vì chúng tôi có hệ thống kho xưởng rộng rãi, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được giám sát chặt chẽ trong tất cả các khâu. Nguồn phế liệu được phân loại kỹ càng và được xử lý triệt để các tạp chất nên chất lượng sản phẩm luôn ổn định và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của quý khách hàng.
Hạt nhựa tái sinh ABS là một loại nhựa rất dẻo dai, chịu được nước sôi không bị biến dạng, có tính chất cơ học tốt, đặc biệt có độ bền va đập cao. Hạt nhựa tái sinh ABS tái chế từ các sản phẩm nhựa ABS như: bàn phím máy tính, máy móc và dụng cụ văn phòng, các bộ phận xe hơi, xe máy, mũ bảo hiểm, đồ chơi, các sản phẩm nhẹ, cứng, vỏ hộp, dụng cụ âm nhạc, dè xe, ống chỉ. Hạt nhựa tái sinh ABS thường được dùng để sản xuất bình đun nước siêu tốc, vỏ quạt máy, vỏ  máy hút bụi... Dùng để làm các sản phẩm nhẹ, cứng, vỏ hộp, dụng cụ âm nhạc, các bộ phận tự động, vỏ bánh răng, lớp bảo vệ đầu hộp số, đồ chơi.
Hạt nhựa tái sinh ABS, HIPS
Hạt nhựa tái sinh HIPS sử dụng để thay thế hạt nhựa HIPS nguyên sinh, pha trộn với hạt nhựa HIPS nguyên sinh hoặc sử dụng để ép trực tiếp các sản phẩm như vỏ tủ lạnh, móc áo, các đồ dùng điện, điện tử và đồ dùng gia dụng. Hạt nhựa tái sinh HIPS được tái chế từ các sản phẩm nhựa HIPS như: máy lạnh, ty vi, các đồ dùng điện tử và gia dụng khác. Hạt nhựa tái sinh HIPS còn được dùng để sản xuất các sản phẩm nhẹ, cứng, vỏ hộp, dụng cụ âm nhạc, các bộ phận tự động, vỏ bánh răng, lớp bảo vệ đầu hộp số, đồ chơi.
Hạt nhựa tái sinh ABS, HIPS

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng hạt nhựa tái sinh ABS, HIPS xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT ĐỒNG PHÁT
Chuyên sản xuất và cung cấp hạt nhựa tái sinh
Địa chỉ: 89/28 Phan Huy Ích, P.15 Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08. 381 58 325 Hot-line: 0902 669 866
Mã số thuế: 0312198411

Kết nối thêm với chúng tôi:

Website: http://nhuataisinh.org/
Email: nhuataisinhdp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét