Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Cách chọn đồ nhựa đựng thực phẩm

Cách chọn đồ nhựa đựng thực phẩm
Cách chọn đồ nhựa đựng thực phẩm là vấn đề chúng ta không nên chủ quan vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của con người rất nghiêm trọng.
Thực phẩm chính là sức khỏe của con người, vì vậy việc lựa chọn đồ dùng để đựng thực phẩm cũng cần được cân nhắc. Nếu bạn sử dụng đồ nhựa để đựng thực phẩm thì cần chú ý một số vấn đề sau đây:
cách chọn đồ nhựa đựng thực phẩm
- Có độ cứng: Chúng ta nên chọn loại nhựa cứng nó sẽ hạn chế được sự biến dạng so với các loại nhựa dẻo
- Chọn màu: chọn loại nhựa có màu trắng, có độ trong, bóng cao, bề mặt không bị nhám hoặc xước. Các sản phẩm như vậy thường có tính an toàn cao hơn rất nhiều. Còn các loại có màu sắc lòe loẹt thường có chất tạo màu ở nhiệt độ cao, nó có thể gây nhiễm độc.
- Nên mua đồ nhựa ở những nơi uy tín, có thương hiệu: Chúng ta nên mua đồ nhựa có nhãn hiệu uy tín, có chứng nhận của cơ quan kiểm định.
- Không dùng đồ nhựa đựng thức ăn nóng: Vì dùng đồ nhựa để đựng thực phẩm nóng, nhất là ở nhiệt độ 100 độ C, hàm lượng monostyren (một chất độc) trong nhựa sẽ giải phóng ra và ngấm vào thức ăn, nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, ví dụ như dùng đồ nhựa đựng thức ăn cho vào là vi sóng quay, nếu ở nhiệt độ cao sẽ làm teo đồ nhựa, các chất độc của nhựa sẽ thấm vào thức ăn mà mắt thường không nhìn thấy được.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng nhựa tái sinh và tìm hiểu cách chọn đồ nhựa đựng thực phẩm xin vui lòng liên hệ


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT ĐỒNG PHÁT
Chuyên sản xuất và cung cấp hạt nhựa tái sinh
Địa chỉ: 89/28 Phan Huy Ích, P.15 Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08. 381 58 325 Hot-line: 0902 669 866
Mã số thuế: 0312198411

Kết nối thêm với chúng tôi:

Website: http://nhuataisinh.org/
Email: nhuataisinhdp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét