Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Phân biệt các loại hạt nhựa tái sinh thông thường



Phân biệt các loại hạt nhựa tái sinh
Phân biệt các loại nhựa tái sinh không phải là vấn đề dễ dàng. Để có thể phân biệt các loại hạt nhựa tái sinh khác nhau, người ta phải phân chia thành nhiều loại dựa trên cấu trúc hóa học, tính chất vật lý và tính năng sử dụng. Ngoài ra, người ta cũng có thể phân loại hạt nhựa tái sinh dựa vào phương thức hóa học tổng hợp nên hợp chất ban đầu. Sau đây là một số loại hạt nhựa tái sinh mà công ty chúng tôi đang cung cấp với số lượng lớn.
Hạt nhựa tái sinh PP: Được tái sinh từ bao bì, dây chão, thảm, màng, văn phòng phẩm, các phần bằng nhựa PP khác như: dụng cụ thí nghiệm, loa, các phần nội thất ôtô, v.v… Các sản phẩm của hạt nhựa tái sinh PP có tính chất vật lý dai, hơi cứng và có độ bền cao.
phân biệt các loại hạt nhựa tái sinh
Nhựa tái sinh là gì
Hạt nhựa tái sinh PE:  tái chế từ túi nilon, màng phủ nông nghiệp.  Các sản phẩm của hạt nhựa tái sinh PE có tính chất vật lý dẻo và dai.
Hạt nhựa tái sinh ABS: Hạt nhựa tái sinh ABS tái chế từ các sản phẩm ép phun, bàn phím, máy văn phòng, các bộ phận xe hơi, xe máy, mũ bảo hiểm, đồ chơi, các sản phẩm nhẹ, cứng, dễ uốn như ống, vỏ hộp, dụng cụ âm nhạc, dè xe,…
phân biệt các loại hạt nhựa tái sinh
Hạt nhựa tái sinh PVC:  Được sử dụng rất phổ biến trên thế giới và được tái sinh từ ống nhựa PVC, tấm cứng, ống dẫn dầu, phích cắm điện, các sản phẩm nhựa PVC khác

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu cách phân biệt các loại hạt nhựa tái sinh và sử dụng hạt nhựa tái sinh xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT ĐỒNG PHÁT
Chuyên sản xuất và cung cấp hạt nhựa tái sinh
Địa chỉ: 89/28 Phan Huy Ích, P.15 Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08. 381 58 325 Hot-line: 0902 669 866
Mã số thuế: 0312198411

Kết nối thêm với chúng tôi:

Website: http://nhuataisinh.org/
Email: nhuataisinhdp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét