Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS

Hạt Nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS được cung cấp bởi công ty Đồng Phát với chất lượng đảm bảo, số lượng ổn định, giá hợp lý LH 0902.669.866 Mr Quang.

Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS, PVC là một thuật ngữ chung dùng cho nguyên liệu hữu cơ tổng hợp rắn vô định hình được tái chế từ các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng thành Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS, PVC.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT ĐỒNG PHÁT

Chuyên sản xất và cung cấp các loại hạt nhựa tái sinh  HDPE, PP, ABS, PVC, PE

Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS, PVC  điển hình là các polime khối lượng phân tử cao, có thể được pha với một số phần tử khác để tăng khối lượng, trọng lượng, đặc tính sử dụng hoặc giảm chi phí. Để có thể phân biệt được các loại hạt nhựa tái sinh khác nhau, người ta phải phân chia thành nhiều loại dựa trên cấu trúc hóa học, tính chất vật lý và tính năng sử dụng. Ngoài ra, người ta cũng có thể phân loại Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS, PVC dựa vào phương thức hóa học tổng hợp nên hợp chất ban đầu. Sau đây thông tin về các loại Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS, PVC phổ biến tại Việt Nam:  
Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS
Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS
Hạt nhựa tái HDPE
Là tên viết tắt của hạt nhựa tái sinh High Density Popyethylene được tái chế từ ống dẫn hơi nóng, ống phục vụ cho ngành bưu điện cáp quang, ống thoát nước, v.v… HDPE dùng sản xuất túi, bao bì, bình nhựa, can nhựa, đồ gia dụng, thổi túi. Các sản phẩm của nhựa tái sinh HDPE có tuổi thọ cao, không bị gỉ và không bị ăn mòn bởi các loại muối và axit.
Hạt nhựa tái sinh PP
Là tên viết tắt của hạt nhựa tái sinh Polipropylen, được sử dụng phổ biến trên thế giới. Hạt nhựa tái sinh PP được tái sinh từ bao bì, dây chão, thảm, màng, văn phòng phẩm, các phần bằng nhựa PP khác như: dụng cụ thí nghiệm, loa, các phần nội thất ôtô, v.v… Các sản phẩm của hạt nhựa tái sinh PP có tính chất vật lý dai, hơi cứng và có độ bền cao.
https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/1385246_1424898951063325_445156841_n.jpg
Hạt nhựa tái sinh PE
Là tên viết tắt của hạt nhựa tái sinh Polietylen hay Polieten, là loại nguyên liệu nhựa tái sinh được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Hạt nhựa tái sinh PE được tái chế từ túi nilon, màng phủ nông nghiệp.  Các sản phẩm của hạt nhựa tái sinh PE có tính chất vật lý dẻo và dai.
Hạt nhựa tái sinh ABS
Là tên viết tắt của hạt nhựa tái sinh Acrylonitrin butadien styrene, là một loại nhựa rất dẻo dai, chịu được sự va đập mạnh. Hạt nhựa tái sinh ABS tái chế từ các sản phẩm ép phun, bàn phím, máy văn phòng, các bộ phận xe hơi, xe máy, mũ bảo hiểm, đồ chơi, các sản phẩm nhẹ, cứng, dễ uốn như ống, vỏ hộp, dụng cụ âm nhạc, dè xe, ống chỉ và được sử dụng để sản xuất các sản phẩm thấp cấp hơn sản phẩm ban đầu. Ví dụ: Hạt nhựa tái sinh ABS được tái sinh từ ống chỉ thì thì dùng để sản xuất mũ bảo hiểm.
Hạt nhựa tái sinh PVC
Là tên viết tắt của hạt nhựa tái sinh Polivinyl clorua được sử dụng rất phổ biến trên thế giới và được tái sinh từ ống nhựa PVC, tấm cứng, ống dẫn dầu, phích cắm điện, các sản phẩm nhựa PVC khác. Trong quá trình tái chế, nhựa PVC được pha trộn với một số phụ gia như chất ổn nhiệt, các loại tác nhân: hấp thụ UV, bôi trơn, hóa dẻo, trợ gia công, tăng cứng, chống va đập, chống cháy, bột nở để phù hợp với tính năng của từng loại sản phẩm. Các sản phẩm của hạt nhựa tái sinh PVC mang lại lợi nhuận cao nhất trong số các sản phẩm ngành nhựa.
Liên hệ: để được tư vấn về Hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS, PVC

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT ĐỒNG PHÁT

Chuyên sản xất và cung cấp các loại hạt nhựa tái sinh HDPE, PP, PE, ABS, PVC

Cong ty TNHH Dau tu San xuat Dong Phat

Địa chỉ: 89/28 Phan Huy Ích, P.15 Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 08. 381 58 325 Hot-line: 0902 669 866
Mã số thuế: 0312198411
Email: nhuataisinhdp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét